Nếu Đang Tìm Kiếm Mặt Hàng Độc Lạ Nhưng Tiềm Năng Và Lợi Nhuận Cực Lớn, Hãy Thử Ngay Ý Tưởng Kinh Doanh Mở Một Cửa Hàng Không Thương Hiệu
Bán hàng không thương hiệu nghe thật trừu tượng phải không nào. Nhưng vào những năm gần đây yêu cầu về chất lượng các sản phẩm dùng hàng ngày đang được mọi người quan tâm, chứ không phải là tên một thương hiệu bắt mắt nữa. Năm 2017 có một startup bán lẻ được ra đời mang tên Brandless. Bao bì sản phẩm đơn giản, không logo nhưng lại rất thành công và được mọi người tin dùng. Chính vì vậy mà ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu được ra đời cho ta thấy được tiềm năng màu mỡ của ý tưởng này. Nếu vẫn còn phân vân về mô hình này hãy đọc thông tin dưới đây nhé!
Những sản phẩm không thương hiệu đang ngày càng được lòng khách hàng
Ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu là gì?
Ngày nay việc chất lượng sản phẩm mới là sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Vì vậy ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu nhưng thực ra đó chính là tên của thương hiệu nghe thật độc đáo phải không nào. Với ý tưởng này chúng ta chỉ cần chú ý dòng sản phẩm mà chúng ta muốn bán ra thị trường, không cần phải tốn một số tiền khổng lồ để tạo nên một thương hiệu. Cái chúng ta đánh vào là nhu cầu của khách hàng cũng như chất lượng hàng đầu của các sản phẩm như là dầu olive, kem dưỡng ẩm, giấy vệ sinh… đó là một ý tưởng tiềm năng để bạn kinh doanh.
Ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu có thực sự tiềm năng?
Trong thời đại của thông tin, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và sự kết nối của những thương hiệu cụ thể trở nên lỏng lẻo. Trung bình mỗi ngày một người phải tiếp nhận tới 1000 thông điệp từ các nhãn hàng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy ngột ngạt cũng như mệt mỏi. Chính vì vậy các khách hàng quay về với những nhu cầu tối giản. Đối với họ chất lượng tốt giá rẻ thì họ sẽ không tiếc một khoản tiền nhỏ để mua sản phẩm. Theo các nhà nghiên cứu, doanh thu các sản phẩm không thương hiệu đã đạt 118,4 tỷ đô trong năm 2015
Với ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu, bạn sẽ cắt giảm được mọi chi phí trung gian như chi phí thuế thương hiệu và tập trung vào chất lượng sản phẩm dành cho khách hàng và giá thành rẻ cũng được lòng khách hàng.
Những cửa hàng không thương hiệu đang ngày một phát triển
Chuẩn bị gì cho ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu?
Với một mô hình kinh doanh còn khá mới mẻ bạn nên lập một kế hoạch chi tiết để tránh được những rủi ro khi kinh doanh nhé! Đầu tiên bạn phải nghiên cứu thị trường và khách hàng bạn hướng đến. Tiếp theo bạn sẽ tập trung nghiên cứu vào những sản phẩm bạn sẽ cho ra thị trường. Và hãy lập một page để quảng bá sản phẩm của bạn một cách rộng rãi nhất đến với người tiêu dùng, vì là một mô hình kinh doanh còn mới nên chiến dịch quảng cáo là rất cần thiết để đi đến thành công. Cuối cùng bạn hãy cùng kiếm những người bạn đồng hành để cùng thực hiện mô hình kinh doanh này nhé!
Dù không có tên thương hiệu bắt mắt nhưng chất lượng là cái đi vào lòng khách hàng
Tóm lại ý tưởng kinh doanh mở một cửa hàng không thương hiệu là một sự sáng tạo và đi đầu trong cách kinh doanh đổi mới. Chính vì vậy nếu muốn kiếm được nguồn thu nhập khổng lồ hãy thực hiện ý tưởng này ngay nhé!